Các ngành công nghiệp đang thay đổi vòng bi như thế nào?

29/05/2017 02:32 CH  -   2477
Những yêu cầu về vòng bi đang dần dần thay đổi theo hơi thở của cuộc sống.

Sự phát triển của các ngành công nghiệp máy móc khác nhau, như trong các lĩnh vực y tế, chất bán dẫn và điện tử, đang dần thúc đẩy kỹ thuật và thay đổi thiết kế tổng thể. Vòng bi cũng không phải ngoại lệ, vì nó là bộ phận không thể thiếu của mọi động cơ máy móc công nghiệp

Các nhà sản xuất vòng bi nhận ra rằng để duy trì sự cạnh tranh họ phải lắng nghe khách hàng của họ, đáp ứng sát sao nhu cầu của từng ngành. Ken Traub, Giám đốc Bán hàng cho hang vòng bi Berg nói rằng lĩnh vực không gian vũ trụ/Quốc phòng đang được mọi người quan tâm đặc biệt vào lúc này.

"Theo kinh nghiệm của chúng tôi, Hàng không vũ trụ/Quốc phòng và Y tế là hai ngành công nghiệp yêu cầu các bộ phận truyền tải điện chính xác cao hơn bất kì ngành nào khác. Những yêu cầu này đối với vòng bi đang ngày càng lớn hơn khi các ứng dụng máy móc ngày càng trở nên nhỏ hơn, nhưng đòi hỏi độ chính xác vô cùng cao”.

Hiện nay, thị trường vòng bi nhập khẩu dày đặc và phổ biến ở nước ta gồm: vòng bi INA & FAG (CHLB Đức), vòng bi SKF (Thụy Điển), vòng Timen (Mỹ), Koyo, NTN, NSK, Asihi, Nachi, Tsubaki, ArB (Nhật Bản) hay ZWR ( Trung Quốc)… Khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ.