SKF xử lý vòng bi giả tại Pune, Ấn Độ

29/05/2017 02:43 CH  -   2520
SKF Ấn Độ đã hỗ trợ cảnh sát trong suốt quá trình thực thi tại thành phố Pune vào thứ hai, ngày 3 tháng 4 năm 2017 và tịch thu khoảng bốn nghìn sản phẩm giả mạo ước tính 6 triệu INR.

Vấn đề về vòng bi giả đã trở nên ngày càng phổ biến hơn trong những năm gần đây. Tất cả các thị trường hiện nay đều rất khó nhận thức đâusản phẩm chất lượng ở tất cả các thương hiệu. Vòng bi là một phụ tùng quan trọng quyết định, có thể dẫn đến thiệt hại cho máy móc và hao tổn chi phí sản xuất nếu chất lượng kém. 

Phát biểu với các phương tiện truyền thông, Shishir Joshipura, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc Quốc gia SKF Ấn Độ, cho biết: "Tại SKF, cuộc chiến chống bán hàng giả mạo là ưu tiên hàng đầu. Là một tổ chức tập trung vào khách hàng, SKF sẽ tiếp tục bảo vệ sự quan tâm của khách hàng theo cách tốt nhất có thể ".

Tina Astrom, Giám đốc Bảo vệ Thương hiệu của Tập đoàn SKF cho biết, "Sản phẩm giả mạo thường gắn liền với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Mặc dù việc bán các vòng bi giả là một vấn đề ở Ấn Độ, cơ quan thực thi pháp luật Ấn Độ rất chuyên nghiệp trong hành động chống lại hàng giả".

Cách tốt nhất để xác thực là kiểm tra nguồn gốc từ Nhà phân phối ủy quyền bởi SKF. SKF sẽ không khoan dung đối với các đại lý lừa dối khách hàng bằng các sản phẩm giả mạo và sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các cơ quan thực thi pháp để loại bỏ vòng bi giả ra khỏi thị trường.

SKF đã chủ động cung cấp hỗ trợ xác minh miễn phí cho khách hàng. Khách hàng muốn kiểm tra tính chính xác của việc mua hàng của họ có thể gửi email hình ảnh cùng với thông tin của nhà cung cấp của họ tới genuine@skf.com. SKF trả lời trên cơ sở 24/7 và thường trả lời trong vòng vài giờ. Cách khác là sử dụng ứng dụng “Authenticate”, có sẵn miễn phí tại Google Play hoặc Appstore iPhone.